Home » » Khoảng cách đặt tivi khoa học

Khoảng cách đặt tivi khoa học

(Trung tâm bảo hành Sửa chữa tivi tại Hải Dương) Khoảng cách đặt tivi khoa học - Kích cỡ tivi sử dụng phổ biến hiện nay dao động từ 32-inch đến 50-inch. Một số gia đình thu nhập khá chọn các loại tivi đèn nền LED kích cỡ từ 50-inch đến 65-inch để phục vụ nhu cầu giải trí như truyền hình và phim độ nét cao (HD). Tuy vậy, không hẳn khi rủng rỉnh chi phí thì nên chọn ngay một chiếc tivi 60-inch cho phòng ngủ. Nó còn phụ thuộc vào khoảng cách giữa màn hình tivi và nơi ngồi xem, góc độ đặt tivi thích hợp cho mắt.
Sau đây là khoảng cách thích hợp để có trải nghiệm về phim ảnh khi đặt HDTV trong phòng khách bị giới hạn không gian, được khuyên áp dụng bởi THX (chứng nhận chính thức trên thế giới về chất lượng âm thanh và hình ảnh của các rạp hát, rạp chiếu phim và các thiết bị giải trí gia đình):

Khoảng cách đặt tivi khoa học
Khoảng cách tối ưu để xem nội dung Full-HD 1080p là 2 – 3m.
Khoảng cách đặt tivi khoa học 1
Góc xem 40 độ, khoảng cách thích hợp và cách bố trí dàn âm thanh kết hợp với tivi để có trải nghiệm điện ảnh tốt nhất

Bên cạnh yếu tố khoảng cách, bạn cần đặt màn hình tivi ở độ cao thích hợp dù trên kệ hay treo trên tường, sao cho người xem có được góc nhìn trực diện 15 độ không hơn. Điều này tránh những tác hại không tốt cho cổ và trải nghiệm của người dùng.

Khoảng cách đặt tivi khoa học 23
Góc xem thích hợp là 15 độ

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng màn hình lớn hơn 70-inch hay 80-inch, hãy cân nhắc lựa chọn giữa một chiếc tivi và máy chiếu HD (projector). Trung tâm sửa chữa tivi sẽ tiếp tục hướng dẫn chi tiết cách lựa chọn máy chiếu phục vụ giải trí gia đình đang là một xu hướng phổ biến.
Link: http://www.suativisaubaohanh.com/2015/01/khoang-cach-dat-tivi-khoa-hoc.html
Like and Share :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Hãng Tivi JVC Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hải Dương Trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hải Dương Hãng Tivi PHILIPS Trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Hải Dương Trung tâm Bảo hành Tivi Sony tại Hải Dương Trung tâm Bảo hành Tivi SAMSUNG tại Hải Dương Hãng Tivi TCL Hãng Tivi TOSHIBA