Home » , » Tại sao nên chọn mua tivi ultra HD?

Tại sao nên chọn mua tivi ultra HD?

(http://www.suativisaubaohanh.com) - Tại sao nên chọn mua tivi ultra HD? Tivi 4K, Ultra HD, Ultra 4K hay bất cứ tên gọi nào bạn có thể dành cho thiết bị này, thì dòng Tivi có độ phân giải gấp 4 lần các Tivi HD thông thường đã ít nhiều tồn tại trong suy nghĩ của nhiều người hiện nay về một phương tiện giải trí đặc biệt. Có người sẽ hỏi rằng “ Liệu chiếc Tivi này có đáng mua hay không, và thiết bị này có thật sự là một vật dụng hữu ích”.
Qua bài viết này, Trung tâm bảo hành tivi Sony sẽ giới thiệu tới các bạn những lý do tại sao chiếc Tivi 4k có thể tạo ra nhiều sự ấn tượng và cũng sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi trên.
Tại sao nên chọn mua tivi ultra HD?

Công nghệ hiện đại đến kinh ngạc

Công nghệ dành cho Tivi 4K Ultra HD đã phải phát triển từ những lúc còn sơ khai nhất và trải qua nhiều giai đoạn khác nhau để ngày một hoàn thiện hơn. Chúng đã được các nhà sản xuất nghiên cứu và xây dựng một thiết bị phát video có khả năng thể hiện độ phân giải cao hơn, họ đã tạo ra những chiếc camera để ghi lại các nội dung chương trình. Đó là một chiếc camera đặc dụng có tên gọi là RED sẽ được sử dụng để lưu trữ lại các bộ phim và chương trình Tivi bằng định dạng 4K Ultra HD Tivi. Nội dung sau đó sẽ được nén lại dưới dạng điện tử và cho phép một dung lượng lớn dữ liệu sẽ được chuyển đổi hiệu quả hơn. Sau đó, một bộ vi xử lý trong Tivi sẽ nhận những dữ liệu này và lưu trữ nó theo định dạng ban đầu 4K UHD TV để thể hiện. Ngay cả với những tín hiệu có độ phân giải thấp như 1080p HD, chiếcTivi 4K cũng có thể chuyển đổi lên thành có độ phân giải cao hơn, bằng những cách thức bù lấp một cách thông minh những điểm ảnh (pixels) còn trống nhằm tạo ra cho bạn những trải nghiệm Ultra HD thực thụ. Cho nên, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc thiếu hụt sự đa dạng trong việc giải trí của mình.

Màn hình OLED tuyệt hảo

Nếu như bạn đã quá nhàm chán khi phải nhìn những màn hình LCD và LED qua nhiều năm, thì đã đến lúc bạn cần biết thêm về màn hình OLED. Chiếc Tivi 4K Ultra HD giờ đây ngoài việc có sẵn ở dạng thể hiện LCD và LED, và ngay bây giờ các bạn cũng sẽ bắt đầu xem những thiết bị này với màn hình OLED ( Organic Light-Emitting Diode). Tuy nhiên, sự lựa chọn này sẽ không thể phủ nhận việc mang lại những hình ảnh tốt nhất có thể. Đặc biệt hơn nữa, Công nghệ OLED đã đi đôi với sự nhìn nhận là một sản phẩm nhẹ ký, cực kỳ mỏng và cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất, bằng màu sắc sống động từ các góc nhìn được mở rộng hơn so với các màn hình LED và LCD.

Sự cải thiện của công nghệ 3D

Hầu hết các Tivi Ultra HD bao gồm việc hỗ trợ 3D với giao diên được cải thiện nhiều hơn trước. Công nghệ 3D thụ động sẽ được sử dụng rộng rãi bởi các nhà các nhà sản xuất Tivi 4K UHD.Vì đối với họ, mỗi ánh mắt của bạn, bạn sẽ nhìn thấy một bức tranh rộng lớn đầy đủ 1080p. Và cũng với những bức hình 1080p mà bạn nhìn thấy được, những cảm nhận mà bạn trải nghiệm được sẽ rõ nét hơn về độ chi tiết và cũng sẽ đỡ mỏi mắt hơn khi bạn phải xem những chương trình có độ dài từ 1-2 tiếng.Thêm vào đó, những chiếc kính 3D thụ động cũng sẽ trở nên nhẹ hơn và chi phí dành cho chúng sẽ giảm đi rất nhiều so với những chiếc kính mang tính chủ động.

Công nghệ kết nối HDMI 2.0 không lỗi thời với tương lai và thú vị cho các game thủ.

Khác với các dòng Tivi HD trước đây khi chỉ sử dụng đầu nối HDMI chuẩn 1.4 , khi số lượng pixels đã tăng lên gấp 4 lần, chiếc Tivi 4K cũng phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu này. Do vậy, chiếc Tivi 4k đã tích hợp thêm kết nối HDMI 2.0 khi yêu cầu xử lý dữ liệu của thiết bị này đã tăng lên. Bằng kết nối HDMI 2.0, Tivi 4K cho phép các dữ liệu được xử lý ở tần số quét 60Hz, thay vì khả năng tối đa là 30Hz như đã thường thấy ở các chuẩn kết nối HDMI 1.4. Sự khác biệt có thể là không quá quan trọng đối với nhiều người xem phim và các chương trình Tivi nhưng lại vô cùng cần thiết cho những người chơi game.

Tuyệt đỉnh của bộ cinema trong nhà tất cả trong một

Cuối cùng, nếu so sánh với các dòng Tivi màn hình phẳng trước đây nhỏ và có lẽ là vừa túi tiền của nhiều người hơn, hệ thống âm thanh của các Tivi 4K đã dành được rất nhiều điểm cộng trong mắt người dùng. Những các chiếc loa từ 50W trở lên đều được tích hợp để tạo nên những âm trầm như một trung tâm giải trí hiện đại. Điều này sẽ mang lại sự sâu sắc và sống động đối với đôi tai của bạn, kết hợp với màn hình sẽ mang đến sự bất ngờ từ những ánh nhìn. Vì thế, ngay bây giờ bạn đã có thể đem về nhà của mình những bộ phim chiếu rạp mà mình yêu thích, và sự tiện lợi nhất chính là là bạn không cần phải đi đầu xa.

Kết

Nhìn chung, chiếc Tivi 4K Ultra HD là một thiết bị lý tưởng dành cho những người say mê công nghệ giải trí tuyệt đỉnh. Tuy nhiên, điều cản trở duy nhất cho sự lựa chọn thiết bị này có lẽ chính là giá cả của nó, với chi phí hơn 50 triệu để sở hữu chiếc Tivi này. Mặc dù vậy, những giá trị cộng thêm mà chiếc Tivi Ultra HD có được sẽ lớn hơn rất nhiều so với những gì phải bỏ ra để có những giờ phút giải trí với công nghệ cao. Có thể nói, đó chính là những khía cạnh đáng để bạn phải cân nhắc trước khi mua nhưng cũng chưa phải là tất cả. Với 5 lí do vừa mang đến cho bạn, bạn đã thật sự yêu thích về dòng tivi Ultra HD 4K chưa? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận bên dưới để mọi người cùng chia sẻ nhé, và sau đây dienmay.com cũng mang đến cho bạn 5 sự gợi ý về dòng Ultra HD 4K.

” Nguồn: dienmay.com “
Like and Share :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Hãng Tivi JVC Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hải Dương Trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hải Dương Hãng Tivi PHILIPS Trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Hải Dương Trung tâm Bảo hành Tivi Sony tại Hải Dương Trung tâm Bảo hành Tivi SAMSUNG tại Hải Dương Hãng Tivi TCL Hãng Tivi TOSHIBA