Home » , » 9 lí do bạn nên chọn mua tivi LG | Sửa tivi ngoài bảo hành

9 lí do bạn nên chọn mua tivi LG | Sửa tivi ngoài bảo hành

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi: Xin chia sẻ 9 lí do bạn nên chọn mua tivi LG. Để trả lời cho câu hỏi Có nên chọn mua tivi LG hay không? Lựa chọn một chiếc tivi LG hiện tại không quá khó khăn bởi có rất nhiều tivi với nhiều phân khúc giá và kích thước màn hình khác nhau. Bài viết sau đây sẽ lý giải vì sao tivi LG được nhiều người chọn lựa cho gia đình mình.
Xem thêm: Hướng dẫn bố trí tivi cho phòng khách có SOfa
9 lí do bạn nên chọn mua tivi LG

1.Mức giá đa dạng, nhiều sự lựa chọn hơn

  • Khác với các hãng tivi khác, tivi LG rải đều tầm giá từ 3 triệu cho đến 180 triệu. Bạn có thể thoải mái chọn lựa bất kỳ chiếc tivi LG nào ở bất kỳ tầm giá nào. Tivi LG có ngay sản phẩm phù hợp với số tiền mà khách hàng đang sở hữu.

2.Đủ các kích thước màn hình

  • Với nhu cầu cá nhân, tivi LG có các sản phẩm kích thước 24 inch và 32 inch. Với khách hàng yêu thích sự hiện đại và sang trọng, tivi LG có các kích thước từ 39 inch đến 47 inch. Ngoài ra đối với các sản phẩm cao cấp hơn, tivi LG có các kích thước từ 55 inch cho đến 80 inch tùy theo không gian của căn phòng. Nhìn chung tivi LG đáp ứng mọi nhu cầu về kích thước để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa.
1.Mức giá đa dạng, nhiều sự lựa chọn hơn
Tivi LG đáp ứng nhiều nhu cầu không gian khác nhau

3.Tấm nền màn hình IPS cực bền

  • Tivi LG sử dụng tấm nền màn hình IPS bền và ổn định hơn so với các loại màn hình thông thường khác. Màn hình IPS mang đến một loạt những ưu điểm sau: Màu sắc trung thực và gần với tự nhiên nhất tạo cảm giác thoải mái cho người xem, góc nhìn cực rộng giúp hình ảnh không bị tối hay méo mó khi thay đổi góc nhìn, hình ảnh không bị nhòe mờ qua các cảnh chuyển động nhanh. (Màn hình IPS và những tác dụng thú vị)

IPS mang đến hình ảnh gần với nguyên bản và gần với màu sắc tự nhiên

IPS mang đến hình ảnh gần với nguyên bản và gần với màu sắc tự nhiên

4.Chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine tiên tiến

  • Chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine được sử dụng độc quyền giúp tivi LG có thể hoàn chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét một cách xuất sắc nhất. Chính vì vậy dù đang phát ở bất kỳ nguồn phát nào, hình ảnh trong phim hoặc các game có đồ họa cao vẫn được xử lý mạnh mẽ và đem đến trải nghiệm rõ nét nhất. (Công nghệ hình ảnh trên tivi LG)
Chip xử lý mạnh mẽ tái tạo hình ảnh tuyệt hảo
Chip xử lý mạnh mẽ tái tạo hình ảnh tuyệt hảo

5.Hiển thị hình ảnh 4K cực nét

  • Bên cạnh các độ phân giải HD, Full HD thông thường, thời gian gần đây LG đã cho ra mắt độ phân giải 4K với độ nét cao hơn Full HD 4 lần cực kỳ ấn tượng. Nên giúp cho người xem có cái nhìn cực kỳ chân thật sống động đến không ngờ.

6.Màn hình cong OLED ấn tượng

  • LG là người đầu tiên thương mại hóa thành công công nghệ OLED vào bên trong những chiếc tivi. Qua đó, các mẫu tivi OLED có thiết kế màn hình siêu mỏng (như một tờ giấy) và cho ra hình ảnh đẹp và sống động cũng như tiết kiệm điện năng hiệu quả. Smart Tivi 3D OLED LG 55EA970T là một mẫu tivi OLED với giá thành trên 50 triệu nhưng cực kỳ đẹp và ấn tượng.

7.Xem 3D không rung hình

  • Khi xem các bộ phim 3D hình ảnh thường bị rung gây nhức mắt, điều này hoàn toàn không xảy ra với công nghệ 3D thụ động của tivi LG. Người xem có thể thưởng thức 3D sắc nét và sống động nhất. Ngoài ra, người xem có thể giả lập hình ảnh 2D sang 3D vô cùng tiện ích, giúp giải quyết vấn đề nguồn phát 3D mọi lúc mọi nơi.

Xem 3D không rung hình
Thưởng thức 3D với kính 3D tiện dụng

8.Đơn giản, thông minh với giao diện webOS

  • Smart tivi LG sử dụng giao diện webOS hết sức thân thiện giúp đơn giản hóa mọi thao tác phức tạp làm người xem thay đổi quan niệm về một chiếc tivi thông minh. Với webOS, các ứng dụng được thiết kế phẳng giúp dễ dàng tiếp cận với người dùng, người xem không còn e ngại chuyện phức tạp khi thao tác trên hệ điều hành của tivi thông minh.

 Giao diện webOS đẹp và thân thiện
 Giao diện webOS đẹp và thân thiện

9.Kết nối đa dạng, thế giới giải trí phong phú

  • Tivi LG có các kết nối đa dạng như HDMI, USB giúp xem phim, nghe nhạc xem hình ảnh… Bên cạnh đó, các Smart tivi LG còn cho phép thực hiện các kết nối không dây nhưu Miracast, Widi, 2nd display,… (Các kết nối trên tivi LG)
 Thế giới giải trí phong phú nhờ kết nối đa dạng
 Thế giới giải trí phong phú nhờ kết nối đa dạng
Với đa dạng các phân khúc giá từ cao đến thấp và rất nhiều kích thước để chọn lựa, tivi LG đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Các sản phẩm tivi cao cấp để xem phim 3D cũng thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp, ngoài ra với kho ứng dụng của LG Store, người dùng tha hồ tận hưởng các tiện ích từ giao diện webOS.
Theo Dienmay.com
Sưu tầm bởi: http://www.suativisaubaohanh.com/
Like and Share :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Hãng Tivi JVC Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hải Dương Trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hải Dương Hãng Tivi PHILIPS Trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Hải Dương Trung tâm Bảo hành Tivi Sony tại Hải Dương Trung tâm Bảo hành Tivi SAMSUNG tại Hải Dương Hãng Tivi TCL Hãng Tivi TOSHIBA