Home » , » Sửa Tivi Tại Nhà Hải Dương: Nhanh & Uy Tín số #1

Sửa Tivi Tại Nhà Hải Dương: Nhanh & Uy Tín số #1

Tivi nhà bạn đang bị hỏng? Bạn đang tìm kiếm đơn vị sửa tivi Uy tín, nhanh chóng tại nhà ở khu vực TP Hải Dương. Bạn đang băn khoăn giữa một rừng trung tâm sửa chữa tivi tại Hải Dương. Và Trung tâm Sửa chữa tivi tại Hải Dương chính là lựa chọn số #1 về dịch vụ sửa tivi tại nhà, chính hãng mà bạn đang tìm kiếm.

5 dấu hiệu “cảnh báo” cần gọi thợ sửa tivi tại nhà ngay!

Dấu hiệu cần gọi thợ sửa tivi tại nhà Hải Dương ngay!

Dấu hiệu cần gọi thợ sửa tivi tại nhà Hải Dương ngay!

Bất cứ thiết bị điện tử nào cũng có nguy cơ hỏng hóc sau một thời gian dài được sử dụng, nhất là ở những khu vực có thời tiết nồm ẩm ướt như tại Hải Dương. Và tivi chính hãng cũng không phải ngoại lệ. Trung tâm Sửa chữa tivi tại Hải Dương khuyên bạn cần liên lạc ngay với các Trung tâm bảo hành hoặc các địa chỉ sửa tivi gần nhất tại Hải Dương để được hỗ trợ tư vấn và sửa chữa kịp thời.

Dấu hiệu 1: Tivi không lên hình

Dấu hiệu 2: Tivi không kết nối được Wifi/ không vào được mạng

Dấu hiệu 3: Tivi không có tiếng

Dấu hiệu 4: Tivi không vào điện/ bật không lên

Dấu hiệu 5: Màn hình tivi bị sọc dọc/ kẻ ngang

Dấu hiệu 6: Màn hình tivi bị giật

Dấu hiệu 7: Màn hình tivi bị đốm sáng

Dấu hiệu 8: Màn hình tivi bị đen

Ngoài ra trong quá trình sử dụng tivi còn xuất hiện các dấu hiệu như: tivi không nhận khiển, không có Bluetooth, không xem được truyền hình, không tắt được, không nhận giọng nói… và báo các lỗi như: báo đèn đỏ, lỗi 2 nháy, lỗi 5 nháy, lỗi 6 nháy, lỗi nguồn, tự bật tắt liên tục, không vào được Youtube…

Khuyến cáo: Khi tivi nhà bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu kể trên, Trung tâm khuyên bạn rút nguồn điện và gọi ngay cho thợ chuyên sửa tivi để được xử lý kịp thời, tránh những hư hỏng phát sinh thêm tốn kém chi phí.

Lý do 99% khách hàng tại Hải Dương gọi sửa tivi tại Trung tâm sửa tivi tại nhà Hải Dương

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa tivi tại nhà Hải Dương để “chọn mặt gửi vàng” thì Trung tâm sửa tivi tại nhà Hải Dương chính là lựa chọn số #1 dành cho gia đình bạn. Khi lựa chọn chúng tôi bạn sẽ nhận được những lợi ích mà khó có đơn vị sửa chữa tivi nào tại Hải Dương có thể đáp ứng hết được:

Đáp ứng dịch vụ NHANH chóng: Là tiêu chí hàng đầu của đội ngũ kỹ thuật viên của trung tâm . Do đó chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu về dịch vụ để có thể kiểm tra, sửa chữa tivi tận nơi cho Quý khách.

Tay nghề là số #1: Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên của Trung tâm luôn được lựa chọn cực kỳ chu đáo, cẩn thận. Họ đều là những người thợ lành nghề, có chuyên môn cao và đều trải qua các khóa tập huấn chuyên sâu tại hãng, do đó hiểu làm thế nào để sửa TV tại nhà nhanh chóng, hiệu quả nhất.

100% linh kiện tivi là chính hãng: Nói không với hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đồng thời chúng tôi còn có chế độ bảo hành dài lâu lên đến 12 tháng để đảm bảo cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Xử lý bảo hành nhanh trong 24h: Sau sửa chữa, nếu có phát sinh các vấn đền cần bảo hành. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt và xử lý bảo hành tivi tại nhà khách hàng trong thời gian là 24h.

Trung tâm sửa tivi tại nhà Hải Dương, bảo hành các công việc sửa chữa TV cũng như thay thế linh kiện từ 06 tháng đến 12 tháng.

Cam kết trong thời gian còn bảo hành, nếu linh kiện đã thay bị lỗi hoặc hư hỏng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bảo hành lại cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Ngược lại, những hư hỏng phát sinh khác ngoài linh kiện của trung tâm đã thay, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành thiết bị. Nếu quý khách có nhu cầu cần sửa chữa, chúng tôi sẽ báo giá sửa tivi tại Hải Dương hỗ trợ dựa theo chính sách ưu đãi khách hàng cũ tại Trung tâm.

Trung tâm sẽ có quyền từ chối bảo hành trong trường hợp khách đã nhờ đơn vị ngoài đến kiểm tra Tivi trước khi gọi lại công ty hoặc thiết bị có dấu hiệu sửa chữa khác mà không phải do công ty thực hiện.

Quy trình sửa chữa tivi tại nhà Hải Dương của Trung tâm sửa tivi tại nhà Hải Dương

1.  Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa thông qua Hotline 0393,235,668 hoặc qua hệ thống ĐẶT LỊCH tại Website www.suativisaubaohanh.com

2.  Sau khi tiếp nhận điện thoại của khách hàng Trung tâm báo ngay cho nhân viên kỹ thuật chính có tay nghề cao để hỗ trợ KH nhanh nhất.

3.  Thợ sửa tivi tại nhà Hải Dương sẽ đến tận nhà quý vị và tìm nguyên nhân gây hư hỏng để tiến hành sửa chữa tivi nhanh nhất cho KH

4.  Thông báo với KH và báo giá sửa tivi ngay cho KH những hư hỏng và đưa ra phương pháp giải quyết tốt nhất.

5.  Thợ sửa tivi của trung tâm sẽ sửa theo yêu cầu của KH và thay thế linh kiện mới nếu linh kiện cũ bị hỏng

6.  Sau khi sửa xong thì thợ sửa tivi tại nhà Hải Dương sẽ vận hành lại tivi, kiểm tra lại các bộ phận của máy và bàn giao lại cho KH 

7.  Bước cuối cùng là viết hóa đơn và giấy bảo hành cho khách hàng để KH yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của Trung tâm.

Với lợi thế sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo cùng với tay nghề cao. Thợ sửa tivi tại nhà Hải Dương của Trung tâm sửa tivi tại nhà Hải Dương sẽ đến tận nơi, sửa chữa tại chỗ ở tất cả các khu vực. 

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi gọi thợ sửa tivi tại nhà Hải Dương của chúng tôi, Trung tâm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Like and Share :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Hãng Tivi JVC Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hải Dương Trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hải Dương Hãng Tivi PHILIPS Trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Hải Dương Trung tâm Bảo hành Tivi Sony tại Hải Dương Trung tâm Bảo hành Tivi SAMSUNG tại Hải Dương Hãng Tivi TCL Hãng Tivi TOSHIBA