Home » , » Cách vệ sinh màn hình tivi led khoa học tốt cho tivi led?

Cách vệ sinh màn hình tivi led khoa học tốt cho tivi led?

Gần đây Trung tâm bảo hành tivi tại Hải Dương nhận được rất nhiều câu hỏi giống nhau như: Cách vệ sinh màn hình tivi led an toàn? Làm thế nào để vệ sinh tivi led ?... Sau đây trung tâm xin chia sẻ Bài Hướng dẫn Cách vệ sinh màn hình tivi led khoa học an toàn nhất.
Cách vệ sinh màn hình tivi led khoa học tốt cho tivi led?
Hình ảnh: Cách vệ sinh màn hình tivi led khoa học tốt cho tivi led
Chú ý: Bài hướng dẫn vệ sinh cho tivi led này các bạn có thể áp dụng cho các tất cả các dòng tivi LED của tất cả các hãng tivi như: tivi led samsung, tivi led sony, tivi led lg... Cách vệ sinh cho tivi này các bạn cũng có thể áp dụng cho các dòng tivi khách như tivi LCD, tivi Plasma, tivi OLED, QLED, 4K, 8K...

Các bước Vệ sinh màn hình tivi LED đúng cách an toàn cho tivi led

Bước 1: Ngắt điện trước khi lau tivi
  • Bước đầu tiên khi vệ sinh cho led tivi người dùng cần ngắt nguồn điện của tivi, đây là bước cần chú ý để đảm bảo an toàn trong quá trình vệ sinh tivi.
Cần ngắt nguồn điện cho tivi led trước khi vệ sinh
Cần ngắt nguồn điện cho tivi led trước khi vệ sinh

Bước 2: Chọn và sử dụng loại khăn lau, dung dịch, bình xịt để lau phù hợp
Sử dụng khăn mềm và bình xịt tia nhỏ
Sử dụng khăn mềm và bình xịt tia nhỏ
  • Dùng khăn chất liệu tốt để lau bề mặt màn tivi led quan trọng không kém nước vệ sinh cho LED tivi, bạn có thể chọn loại khăn mềm, thấm nước tốt, đường dệt chắc chắn và còn mới để lau màn hình nhanh sạch. Chọn bình xịt tia nhỏ để không tạo nhỏ giọt chảy xuống các viền màn hình.
  • Lời Khuyên: Bạn có thể đầu tư một bộ vệ sinh màn hình tivi chuyên dụng dùng cho được cả các thiết bị điện tử khác như laptop hoặc điện thoại. 
bộ vệ sinh màn hình tivi chuyên dụng
Bộ vệ sinh màn hình tivi led chuyên dụng
  • Nếu không có điều kiện đi mua sản phẩm chuyên dụng thì cũng không sao, bạn hoàn toàn có thể tự chế dung dịch vệ sinh an toàn với giấm ăn và nước. Tỉ lệ giấm nước 1 : 1 là đủ độ an toàn và có thể làm sạch nhanh chóng cho màn hình tivi nhà bạn.
Bước 3: Thực hiện vệ sinh cho màn hình tivi led
Thực hiện vệ sinh cho màn hình tivi led
Thực hiện vệ sinh cho màn hình tivi led
  • Lau màn hình tivi nhẹ tay với chuyển động tròn
  • Luôn luôn cần nhẹ tay với màn hình tivi, đặc biệt là màn hình tivi led , cho dù bạn đang vệ sinh màn hình bằng bất kì chất liệu gì, một chiếc khăn mềm cũng cần được lau bằng lực nhẹ nhàng, tuyệt đối không dùng ngón tay, móng tay hoặc vật cứng để cậy vết bẩn trên tivi nếu không màn hình có thể bị vết đốm đen và đây là hư hỏng không thể khắc phục được. 
  • Đối với vết bẩn khó làm sạch bạn có thể lau màn hình với chuyển động tròn.
👉Có thể hữu ích với bạn:

3 điều cần tránh khi vệ sinh cho màn hình tivi led

  • Tránh những loại vải thô, cứng không thấm nước vì nó có thể làm xước màn hình bất cứ lúc nào. Không dùng giấy vệ sinh hoặc khăn giấy để lau chùi vì có thể để lại bụi sau khi lau
  • Ngoài dụng cụ thì dung dịch vệ sinh cũng là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi vệ sinh màn hình tivi LED.
  • Dung dịch vệ sinh không nên dùng: Các loại dung dịch có chất tẩy rửa mạnh, Nước lau kính hoặc dung dịch tự pha chế mà không đúng tỉ lệ an toàn cho tivi, Những chất vệ sinh này sẽ là tác nhân gây hại cho màn hình tivi. Vì vậy, bạn cần tránh sử dụng nếu không muốn mất tiền bạc và công sức đi sửa tivi.
Lời khuyên của trung tâm:  Các bạn nên sử dụng các chất vệ sinh chuyên dụng để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ lại an toàn cho màn hình tivi LED. Đối với những vết trầy xước trên màn hình, bạn có thể xử lý bằng mỡ Vaseline.
Trung tâm hi vọng bài Hướng dẫn vệ sinh tivi led sẽ hữu ích cho các bạn!
Link bài gốc: http://www.suativisaubaohanh.com/2022/03/cach-ve-sinh-man-hinh-tivi-led-khoa-hoc.html
Like and Share :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Hãng Tivi JVC Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hải Dương Trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hải Dương Hãng Tivi PHILIPS Trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Hải Dương Trung tâm Bảo hành Tivi Sony tại Hải Dương Trung tâm Bảo hành Tivi SAMSUNG tại Hải Dương Hãng Tivi TCL Hãng Tivi TOSHIBA